DoublyX Evo SkinBooster và kỹ thuật tiêm B.A.P 5 điểm

Các dòng Skin Booster trẻ hóa da luôn được các Bác sĩ, khách hàng ưa chuộng vì nồng độ HA cao, giúp khả năng cấp ẩm và giữ ẩm tối ưu hơn, hiệu quả nhanh sau tiêm.

Nếu các Bác sĩ, Clinic, TMV đang tìm kiếm loại Skin Booster làm hài lòng mọi khách hàng, khắc phục các nhược điểm lâu tan, hiệu quả da căng bóng, mềm mượt sau 01 lần tiêm thì Skin Booster Doublyx Evo chính hãng từ Dược mỹ phẩm Thụy Sĩ là ưu tiên số 1.

DoublyX Evo SkinBooster và kỹ thuật tiêm B.A.P 5 điểm
Khi Skin Booster Doublyx Evo vẫn là Skin Booster nhưng vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Doubyx Evo SkinBooster

Đặc chế từ Acid Hyaluronic sinh học với hàm lượng cao 40mg/2ml, trọng lượng phân tử trung bình (1,2 đến 1,8 x 106 Dalton), sản xuất bởi vi khuẩn Streptococcus Equi an toàn cho sức khỏe. Tạo nên hiệu quả cấp ẩm tối ưu, căng bóng tức thì, an toàn cho mọi cơ địa da chỉ. Hiệu quả da căng bóng, mềm mượt chỉ sau lần tiêm lần tiên.

  • Cấp ẩm và tái tạo cấu trúc da.
  • Tăng sinh 04 loại collagen và elastin.
  • Phục hồi thể tích & độ săn chắc cho da.
  • Sửa chữa mô, phù hợp cho sẹo rỗ.

DoublyX Evo SkinBooster và kỹ thuật tiêm B.A.P 5 điểm

Kỹ thuật tiêm BAP 5 điểm trong thẩm mỹ

Ngoài ra bộ đôi DoublyX Evo SkinBooster + kỹ thuật B.A.P (tiêm điểm thẩm mỹ sinh học). Chỉ 05 điểm cho mỗi bên mặt & 10 điểm trẻ hóa cho vùng cổ. Chỉ với 01 liệu trình làn da sẽ được trẻ hóa toàn diện từ trong ra ngoài cho da.

Tiêm trẻ hóa da bằng HA có nhiều kỹ thuật đã được áp dụng: tuyến tính ngược, tiêm điểm, rẻ quạt,.. Vậy tại sao kỹ thuật tiêm BAP lại được nhiều bác sĩ quan tâm vận dụng? Hãy cùng Xcelens tìm hiểu ngay sau đây.

Điểm đặc biệt của tiêm BAP 5 điểm:

  • Ít điểm tiêm hơn giúp giảm đau, giảm sưng viêm, giảm nguy cơ bị các biến chứng sau tiêm.
  • Mang lại hiệu quả trẻ hóa da cao và tự nhiên, giảm bớt số lần thực hiện liệu trình.
  • Ít đau và ít tốn thời gian nghỉ dưỡng, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Cơ chế hoạt động của kỹ thuật BAP

BAP (tiêm điểm thẩm mỹ, tên viết tắt của Bio Aesthetic Points) được Carmen Laurino và cộng sự báo cáo về hiệu quả, an toàn và khả năng dung nạp HA trong kỹ thuật tiêm BAP. Theo đó, HA được tiêm bolus vào 5 vị trí cố định trên mỗi bên mặt. Kỹ thuật BAP cũng rất phù hợp cho trẻ hóa da vùng cổ chỉ 10 điểm tiêm.

Sau khi tiêm bolus vào các vị trí cố định này, HA sẽ được khuếch tán cân bằng đến các vị trí xung quanh nhờ vào khoang kẽ giữa các mạch bạch huyết, song song với các mạch máu và dây thần kinh. Do đó, kích thích sự tăng sinh tế bào trong mô mỡ trên khuôn mặt (đệm mỡ Bichat) và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình biệt hóa các nguyên bào sợi da. Từ đó, kích thích quá trình tăng sinh elastin và collagen.

DoublyX Evo SkinBooster và kỹ thuật tiêm B.A.P 5 điểm

Tiêm BAP bao lâu thực hiện 1 lần?

Liệu trình được thực hiện mỗi tháng 1 lần và trong 2 tháng. Sau liệu trình, có sự cải thiện đáng kể về độ ẩm, độ đàn hồi, độ săn chắc và độ căng bóng của da nhờ sự phân bố đồng đều HA, collagen được sản sinh dày đặc và sắp xếp có trật tự.

Sự kết hợp Doublyx Evo và BAP tạo nên phác đồ hoàn hảo

Một phác đồ không thể thiếu của BAP đó là kết hợp Skin Booster Doublyx Evo với thành phần HA có trọng lượng phân tử trung bình cao (1,2 – 1,8 triệu dalton) là sản phẩm lý tưởng.

  • Hiệu quả da căng bóng tức thì sau lần tiêm đầu tiên.
  • Phục hồi thể tích và độ săn chắc vùng mặt
  • Cải thiện cấu trúc da và dưỡng ẩm
  • Kích thích sản sinh elastin và collagen
  • Giúp sửa chữa các mô
  • Lý tưởng cho sẹo rỗ do mụn
  • Thời gian điều trị ngắn, ít đau và giảm thời gian nghỉ dưỡng

Đặc biệt, tại Xcelens Vietnam luôn có những khóa đào tạo độc quyền kỹ thuật BAP. Đây là cơ hội cho các bác sĩ, clinic, thẩm mỹ viện được đào tạo trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia da liễu của Xcelens Vietnam. Quý bác sĩ, quý clinic quan tâm vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất. Vui lòng theo dõi tại xcelens.vn để được cập nhật thông tin nhanh nhất.

Tài liệu tham khảo:

  1. Laurino, C., Palmieri, B., & Coacci, A. (2015). Efficacy, Safety, and Tolerance of a New Injection Technique for High- and Low-Molecular-Weight Hyaluronic Acid Hybrid Complexes. Eplasty, 15, e46.
  2. Beatini, A., Schiraldi, C., & Sparavigna, A. (2016). Hyaluronic acid hybrid cooperative complexes and the BAP (Bio Aesthetic Points) technique: the new edge in biorejuvenation. Aesthetic Medicine, 2(2), 45-51.

Công Ty TNHH TM Minh Khương – Nhập khẩu & phân phối độc quyền Filler & Skin Booster Xcelens Thụy Sĩ tại Việt Nam.

  • Hotline: 0906 30 30 64
  • Website: https://xcelens.vn 
  • Địa chỉ: (Trụ sở): 3A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Văn phòng đại diện: A2003, Tầng 20, Tòa nhà Ashahi, HINODE City, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Bài viết cùng chủ đề
Shopping Cart
Contact Me on Zalo
0906 30 30 64
Scroll to Top